Tại sao phải sử dụng phớt chắn dầu?
Trong quá trình sử dụng phớt hộp giảm tốc (hay còn gọi là Gearbox) hay phớt động cơ giảm tốc (hay còn gọi là động cơ giảm tốc) đôi khi chúng ta cần thay phớt dầu (oil seal) vì nhiều lý do. cơ bản như vậy. :
Do sử dụng lâu ngày, cao su bị lão hóa, nứt mí hoặc sử dụng sai cách, căng phồng, mất thẩm mỹ,... sẽ gây rò rỉ dầu.
Khi sửa chữa, thay thế các bộ phận bên trong hộp số (như nhông, trục, ổ bi…) phải xác định thành cũ sẽ gây biến dạng, hư hỏng và không sử dụng được nữa. lại. Do đó, khi nhanh chóng khôi phục hộp số giảm tốc, bạn sẽ phải tiến hành thay phớt mới.
Nút thông hơi trên hộp số bị nghẹt do bụi bẩn lâu ngày hoặc hộp số mới nhưng người dùng quên tháo vòng cao su bịt lỗ thoát khí nằm trên nút thông hơi.
Khi vận chuyển, gây ra ma sát, hộp số nóng lên, giãn vào khối không khí bên trong hộp số khiến áp suất tăng lên, bay vào màng làm sạch của màng dầu gây rò rỉ dầu. thì một sự thay đổi mới là cần thiết.
Cấu hình trục đầu vào/đầu ra đánh số thường có một giai đoạn (tức là một trục đặc biệt) ngay trước vị trí hộp nâng, hoặc có một mặt đầu (còn gọi là trục rỗng) ngay trước vị trí lắp thành. Do đó, khi thực hiện niêm phong, nếu không sử dụng các ứng dụng đặc biệt, có khả năng phốt sẽ bị gắn vào vai hoặc mặt trục, gây lật, hư hỏng hoặc rò rỉ dầu.
Vật liệu chế tạo phớt chắn dầu
Xem thêm: PHỚT CHẮN DẦU - TÌM HIỂU CHUNG VỀ CẤU TẠO VÀ CÁCH SỬ DỤNG
Mua phụ tùng chính hãng các loại xe cơ giới, tham khảo tại: truonglinhparts.com
Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH
Hotline: 0913 007 247
Địa chỉ: Số 19, đường số 10, khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Email: truonglinhparts9@gmail.com
Website: truonglinhparts.com
Facebook: fb.com/phutungtruonglinh