Nâng cấp trục cam RB20
Vì vậy, cuối cùng tôi đã xoay sở để viết bài này, hy vọng đó là tất cả những gì bạn mong đợi. Có những gì chỉ có thể được mô tả là một lượng lớn thông tin trực tuyến liên quan đến động cơ Nissan RB20DET, với rất nhiều thông tin hoàn toàn dựa trên chủ nghĩa hâm mộ hơn là thực tế. Yêu cầu lời khuyên về việc nâng cấp trục cam có thể là một việc làm nguy hiểm, đặc biệt là trên bảng tin. Những người đang trả lời câu hỏi của bạn là ai? Họ có phải là kỹ thuật viên được cấp phép với nhiều năm kinh nghiệm chế tạo động cơ không? Nhiều khả năng, câu hỏi của bạn đang được trả lời bởi một anh chàng khoảng 20 tuổi, câu trả lời của anh ta không gì khác hơn là sự lặp lại những gì những người dùng bảng tin khác đã nói với anh ta.
Điều tôi muốn nói là điều rất, rất quan trọng là đảm bảo rằng các câu hỏi của bạn được trả lời bởi một người có kinh nghiệm thực tế về động cơ và điều gì khiến chúng hoạt động bình thường và tốt. Thông thường, bạn sẽ thấy mọi người đề xuất trục cam hoang dã, hoàn chỉnh với các bản nâng cấp hệ thống van hoàn chỉnh cho những người quan tâm đến một chiếc xe ngoan ngoãn, dễ lái.
Không có gì nghe hay bằng một chiếc xe hơi nhàn rỗi, cục mịch. Thật không may, rất ít ô tô thực sự cần trục cam mạnh mẽ khiến động cơ hầu như không hoạt động. Vì bài viết này nói về Nissan RB20DET, nên tôi sẽ không bàn sâu về các nâng cấp trục cam, bởi vì RB20 là một động cơ mà phần lớn sẽ không được hưởng lợi từ các trục cam cực kỳ hung hãn. Bởi vì tôi cảm thấy rằng RB20 thú vị nhất với một bản nâng cấp turbo nhỏ tạo ra sức mạnh thú vị, có thể chạy trên đường phố mà không bị lag hoặc khó lái, bài viết này sẽ tập trung nhiều hơn vào các bản nâng cấp trục cam nhẹ, hoạt động kỳ diệu với các bộ tăng áp nhỏ.
Trước khi bắt đầu, chúng ta hãy làm rõ một điều: Về mặt kỹ thuật, tôi là một kỹ thuật viên tập sự, không phải một chuyên gia siêu đẳng nào đó đã chế tạo động cơ hơn 1000 mã lực trong ba mươi năm. Tôi đã làm toàn bộ công việc ở trường công nghệ và thậm chí đã làm việc trên ô tô của người khác trong một thời gian, và ghét từng giây của nó. Hóa ra tôi thích vặn vẹo, nhưng chỉ khi tôi sở hữu chiếc xe. Đừng coi lời nói của tôi là phúc âm. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định chắc chắn nào về động cơ của bạn, hãy nói chuyện với một cửa hàng có uy tín, nơi tuyển dụng các kỹ thuật viên được cấp phép. Họ có thể có ý kiến khác với tôi, vì vậy bạn nên nói chuyện với càng nhiều cửa hàng/công nghệ càng tốt để có được bức tranh tổng thể tốt về mọi thứ. Mọi người đều có ý kiến khác nhau - Ý kiến trong bài viết này là của tôi và chỉ của tôi.
Mua phụ tùng chính hãng các loại xe cơ giới, tham khảo tại: truonglinhparts.com
Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH
Hotline: 0913 007 247
Địa chỉ: Số 19, đường số 10, khu phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Email: truonglinhparts9@gmail.com
Website: truonglinhparts.com
Facebook: fb.com/phutungtruonglinh